วันอาทิตย์, พฤษภาคม 16, 2553

พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์@รางวัลนาฏราช






พ่อเป็นเสาหลักของบ้านบ้านของผมหลังใหญ่มากเรา
อยู่กันหลายคนผมเกิดมาเราก็อยู่กันอย่างสงบมานานบรรพบุรุษของพ่อ
เสียเหงื่อ เสียเลือดเอาชีวิตเข้าแลก กว่าจะได้บ้านหลังนี้มาจนมา
ถึงวันนี้ พ่อคนนี้ก็ยังเหนื่อยที่จะดูแลบ้านดูแลความสุขของทุกๆ
คนในบ้านถ้ามีใครสักคนโกรธใครมาก็ไม่รู้ไม่ได้ดั่งใจเรื่องอะไรมา
ก็ไม่รู้แต่พาลมาลงที่พ่อ
เกลียดพ่อ
ด่าพ่อคิดจะไล่พ่อออกจากบ้านผม จะเดินไปบอก คนๆ นั้นว่า ถ้าเกลียดพ่อ
ไม่รักพ่อแล้วจงออกไปจากที่นี่ ซะ!
เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ผมรักในหลวงครับและ
ผมก็เชื่อว่าทุกคนก็รักในหลวงเหมือนกัน

ผมเชื่อว่าเรามีสีเดียวกัน ศีรษะนี้เรามอบให้พระเจ้าแผ่นดิน!!
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์16/05/2553งานมอบรางวัลนาฏราช 2553:


ถ้าชีวิตของคนไทยตัวเล็กๆ อย่างแนน จะทำอะไรให้เจ้าเหนือหัวได้

แม้่สิ่งนั้นจะเป็นชีวิต หากจะช่วยได้ เอาไปได้เลย ไม่รั้งรอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: