วันพุธ, สิงหาคม 11, 2553

ระหว่างเรา

วันแม่แห่งชาติ...วันพรุ่งนี้ แต่สำหรับบ้านเรา....วันแม่มีทุกวัน
เพราะเรามีกันแค่สองคนมาตลอด ตั้งแต่เด็กจนโต...
แม่คือบ้านของแนนมาตลอด สถานที่ไม่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
ขอให้มีแม่ ที่นั่นก็เป็นบ้าน แม้หลายๆคนจะถามว่า การที่ไม่มีพ่อ...
ทำให้เนนเป็นเด็กขาดความอบอุ่นหรือเปล่า ถ้าแม่ ไม่ใช่แม่คนนี้ก็อาจใช่



แต่โชคดีเหลือเกิน ที่แนนเกิดมามีแม่เป็นแม่ แนนจึงไม่เคยรู้สึกขาดเลยสักครั้ง บ้านเราอบอุ่นเสมอ





เด็กๆยังเคยพูดขำๆ ว่าอุ่นจนร้อน เพื่อนแม่เคยบอกว่าแนนเข้มแข็ง
ไม่เหมือนแม่ตอนสาวๆ บอกน้าสาวคนนั้นว่า ถ้าไม่มีแม่คนนี้ แนนก็ไม่มีทางเป็นอย่างนี้ได้
ขอบคุณแม่ ที่ทำให้บ้านเป็นบ้าน ให้แนนเป็นแนน ให้มีความคิด มีชีวิต และมีจิตใจเช่นนี้
คุณงามความดีอันใดที่ถือว่าดี ทั้งหมดนั้น ยกให้ให้เป็นความดีของแม่




เรารักกันเนาะ

ไม่มีความคิดเห็น: